Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Những chiếc thiệp cưới đẹp - Vì sao chúng ta lại cần nó đến như vậy?

Những chiếc thiệp cưới đẹp – Vì sao chúng ta lại cần nó đến như vậy? Đây chính là tựa đề mà chúng ta sẽ đi tìm hiểu ngày hôm nay. Hãy cùng thiepcuoi.com đi hết bài viết này để xem xem một tấm thiệp cưới đẹp xinh nó quan trọng và ý nghĩa như thế nào nhé.

Trong mỗi chúng ta, ai rồi cũng sẽ đến lúc cần tới những chiếc thiệp cưới thật đẹp để mời người thân, bạn bè… – những người yêu quý và thân thiết nhất đến dự ngày cưới của mình. Nhưng thật ra, hôn lễ đâu phải là dịp duy nhất ta cần đến thiệp mời?

Những tấm thiệp cưới thật là xinh xắn

Hôn lễ không phải là dịp duy nhất cần đến thiệp mời đúng không ạ? Trong cuộc sống này có rất nhiều dịp để dùng đến thiệp mời. Vậy những dịp đó là dịp gì, hãy cùng thiepcuoi.com tìm hiểu sơ qua nhé.

√ Thiệp sinh nhật

Hãy thử nhớ lại xem, khi còn nhỏ, chúng ta đã náo nức như thế nào khi được tổ chức sinh nhật và được mua cho những chiếc thiệp nho nhỏ xinh xinh để viết tên mình và đứa bạn được mời lên đấy. Dù tiệc sinh nhật trẻ con hồi ấy chẳng bao giờ hoành tráng như sinh nhật dành cho trẻ con bây giờ, cảm giác cầm chiếc thiệp đi mời sinh nhật bạn bè vẫn khiến ta thấy mình thật “oách”!

Thiệp mời sinh nhật

√ Thiệp tân gia

Rồi lớn lên, tân gia, tân niên, tất niên, họp mặt,… mỗi dịp hội họp “sang chảnh” một chút đều có thiệp mời. Và thiệp mời thì ngày càng đẹp. Nhưng bạn vẫn chẳng thể phủ nhận được rằng, thiệp cưới vẫn luôn luôn là loại thiệp “đầu bảng” – bởi cảm giác nhận thiệp cưới luôn khác, cảm giác chọn lựa  thiệp cưới càng khác biệt hơn. Có quá nhiều điều ý nghĩa trong đôi mảnh giấy vuông vuông hồng hồng ấy!

Thiệp mời tân gia

√ Thiệp cưới

Quay trở lại với chủ đề thiệp cưới đẹp, hãy bắt đầu từ kích thước. Tôi tin rằng chẳng phải vô ý khi thiệp cưới hình như là loại thiệp to nhất, dày dặn nhất. Để mở một tấm thiệp cưới, bạn phải mở bằng cả hai tay – và chỉ hành động ấy thôi bản thân nó đã mang một cái gì trân trọng lắm rồi. Thêm một chút nữa thì là lần ren thắt ngang hay lớp lót thiệp xinh xắn, vừa để bảo vệ thiệp, vừa để làm duyên. Giữa thời đại sống gấp sống vội, thiệp cưới là tấm thiệp hiếm hoi được quyền cầu kỳ, được quyền rắc rối mà chúng ta vẫn cứ mỉm cười hài lòng. Nó mang “đặc quyền” ấy có lẽ vì nó mang giá trị – giống như là cái nhăn mặt của người đẹp Tây Thi!

Thiệp cưới

Khi gởi đi tấm  thiệp cưới mà bạn tin là đẹp nhất, bạn hẳn sẽ có cảm giác rằng mình vừa làm một điều rất tuyệt vời cho tình yêu của mình. (Mà đã là làm cho tình yêu thì giọt nước biển cũng có thể thành cả một đại dương!) Và nếu bạn là người nhận thiệp, đừng phủ nhận rằng một tấm thiệp đẹp hơn sẽ khiến bạn ấn tượng nhiều hơn – tấm thiệp như một cầu nối, một sẻ chia âm thầm và tinh tế của niềm hạnh phúc.
Chúng ta là những kẻ yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ. Nên chúng ta cứ phải cần những tấm thiệp cưới đẹp nhất cho ngày đẹp nhất của cuộc đời mình. Nếu như bạn đang loay hoay tìm cho mình một tấm thiệp cưới ưng ý, hãy tham khảo thêm bài viết: Những xu hướng thiệp cưới dự đoán sẽ “gây bão” trong năm 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét